Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

kính nhà tắm

Sản phẩm Bồn tắm đứng vách kính hiện đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhất trên thị trường hiện nay. Lý do là sản phẩm kết hợp được nhiều ưu điểm như tiết kiệm diện tích phòng tắm, phù hợp với những không gian tắm nhỏ, ngăn không cho nước tràn ra ngoài, có thể kết hợp tắm đứng và tắm ngâm... Sau đây Phòng tắm kính sẽ giới thiệu đến các bạn những kiểu phòng tắm với các mẫu mã da dạng, vách kính với chất liệu tốt nhất và giá cả phải chăng nhất phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình.
http://kinhopbepcaocaphcm.blogspot.com/
Tùy thuộc vào không gian phòng tắm và nhu cầu của người sử dụng mà ta có sẽ có được những chiếc” cabin tắm” vừa sang trọng vừa tiện nghi có cửa mở quay

Sự đơn giản kết hợp hài hòa với không gian của căn phòng tạo nên một vách tắm kính một tấm hiện đại và tiện dụng cho nhu cầu sử dụng của khách hàng.


PHÒNG TẮM KÍNH GÓC 180 ĐỘ
Không gian vuông vắn 3 mặt tiếp giáp với tường, có thiết kế hiện đại về kiểu dáng, phòng tắm kính phẳng là lựa chọn tối ưu cho các gia đình hiện nay.


PHÒNG TẮM KÍNH CỬA LÙA TREO
Tiết kiệm không gian trong sử dụng, phòng tắm kính cửa trượt đáp ứng yêu cầu này một cách thỏa đáng, với kiểu dáng sang trọng là lựa chọn phù hợp nhất.


PHÒNG TẮM KÍNH GÓC 135 ĐỘ
Kiếu phòng tắm kính được khá nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay vì nó tận dụng tối ưu những diện tích không sử dụng và mang lại nét thẩm mỹ cho không gian.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét